Tuesday, May 12, 2009

a wonderful night


It seemed like I was gone for a couple of years... grabe naman tong mga tao dito sa Cebu..so warm..pero ang iba plastic.hehehehe I need not mention the names, but anyway I got to do the things I should've enjoyed while wala ako sa 'Pinas at nagpakababoy..hehehe I gained weight..enough for everyone to notice...but bahala sila..manigas sila..my experience and travel is by-far better than their criticisms..(maybe di ko lang ma accept na tumaba ako..kaya ako defensive) sa bagay... lamon ako ng lamon doon sa HK...hahah..it was a nice trip though.. wished I could bring my family there.

Going back, I finally saw the faces of the people na sobrang na miss ko... pero yong isa... itago nalang natin siya sa pangalang RIZZAAAAA...AAAA..AAA.. nag ka "LBM" daw.. to quote and quote and quote and quote... hahahah di nagpakita... siya pa naman ang nag invite ng dinner for us three ng isa ko pang gym mate at itago natin siya sa pangalang BLOIGSTER..lol hahaha ..di nga si Rizza na tuloy sa dinner pero..ako at is bloigster ay talagang kumain (CHEATER YANG SI BLOIGSTER --- sabi nya ..nag aafter six daw siya pero kumain kanina..ahhaha ) oh well wala naman akong reklamo... masaya naman kaming kumakain..

Masaya sana kong andoon si Rizzaa... ang babaeng walang pahinga... trabaho ..puro trabaho ang inaatupag... na amazed nga ako eh..as in AMAZEDDDDDD ako kasi nagpakulay ng buhok...may oras pa pala basta pagpapaganda na ang pag uusapan..so Siya..lets not talk about her.. she's in constant denial..lol di nya tanggap na babae siya... ahahhaha PEACE rizzaaaaaa..

Pagkatapos naming kumain sa larsian...ayonn..... parang naggoosebumps na ako sa mga pinagsasabi nitong si Bloigster...magpapamasahe daw kami..hehehe TAMA BA YUN? masahe after eating..sa bagay.. FOOT MASSAGE nga lang...so naglakad muna kami ng di masyadong kalayoan..nyahahahah at yun... naisipan namin na mali pala yung daan namin papunta sa MASSAGE PARLOR... kaya nag u-turn kami and we turned right...tapos right ulit hanggang nasa RIGHT spot na kami... ohh may gassshhhhhhh... wala lang.. I saw the masahista na naka tambay lang sa labas..nag yoyosi.. matumal siguro ang negosyo.nyahahahahah.. I enjoyed my massage... ang bait talaga ni Lord.. libre ni Bloigster.. salamat nga pala..hehehehe nakalimutan kong magpasalamat sa yo..hehehe

Lumabas na kami ng parlor..at sa paglabas namin.. AMAZING.. may naka paradang taxi...and mind you... AMAZING rin yung driver... he drove a TAXI for a living.. marangal na trabaho..diba? and the driver is really amazing... may hitsura and bata pa.. FRESH NA FRESH ...hanggang tingin nga lang ako eh..but who knows, makayanan pa pala ng powers ko..hehehe pero.. di ko matake not to know the driver's name...so tinext ko si bloigster...hahahah sinabi kong.. HINGIN mo ang number ng driver..hehehe ... ehh di naman daw nya kaya yung pinapagawa ko.. so I managed to do it myself... hahahaha... for questions on how I did it?. simply lang..I ask mamang driver to answer my question... like san to naka garahe..and all that shit that leads to asking the drivers number... and YES.. I successfully did it.. hahahaha HANEP.. pero okey lang.. my intentions are clean naman.. I want mamang driver to pick me up for my Manila trip..ehehehe kaya yun lang..

Tinext ba naman ako ni BLOIGSTER.."ANG LANDI MO"... hahahaha hahaha dika dapat nakatira Dito sa PINAS BLOIGSTER..di ka lahing pinoy.... INGETERA ang nationality mo..dapat nasa ENGLAND ka..lol hahahaha PEACE BRO..hehehe

Yan tuloy.. im waiting for the mamang drivers text after sending him a message...oh well sa bagay ... okey lang yun kong ayaw nya e di ayaw... baka di nya gusto ang pera ko...kaya ayaw nya akong pasakayin..lol hehehe but cge lang..... it was a fun and relaxing night... first night ko after my arrival... sarap ng masahe..hehehe lalo na't libre.hehehehe

3 comments:

  1. amazing night kasi cute si mamang driver! ay tinext mo? di nagtext back? awww....

    ReplyDelete
  2. I did text mamang driver...sinagot ba naman akong.. SINO HU TO? ...tapos nag reply ...at nag reply ulit.. sabi niya... "WRONG NO. wala pu akong hinatid sa a.s. fortuna kagabi." punyeta...di ba naman tama ang number na binigay.haayyyy... sayang.. Joefel? or joephen? tama ba yon? 0917? or 0927 baka nagkamali lang ako..hehehe

    ReplyDelete
  3. hehehe san naman you papahatid the next time na dumating sya
    let me guess???? sa heaven ba heheh
    nice to be here in your blog
    have a great day
    hope youll meet him soon

    ReplyDelete